ผิดพลาด ไม่พบหน้าที่คุณค้นหา กรุณาตรวจสอบ URL ใหม่
seo_linkk ภาณุพงค์ ม่วงอินทร์. ประสิทธิภาพการสื่อสารทางตลาดผ่านสื่อออนไลน์โดยใช้บุคคลที่ มีชื่อเสียงส่งผลต่อการตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภค. วิทยานิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. สุรางคณา วายุภาพ. วิทยานิพนธ์ปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต. ปัทมาสน์ ชนะรัชชรักษ์. พร้อมเปลี่ยนแปลงหรือยัง? สุรางคณา วายุภาพ. สถิติคนไทยใช้อินเทอร์เน็ตผ่านมือถือ. เอกสารเผยแพร่สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน). กรุงเทพมหานคร. พร้อมเปลี่ยนแปลงหรือยัง? มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แบรนด์ของคุณกับบริษัทโฆษณา Giant Point ติดต่อเราเลยที่ หน้าติดต่อของ Giant Point และเริ่มเดินทางสู่ความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นของแบรนด์คุณ. 1.เข้าใจแนวคิดในการดำเนินการ และวิธีการส่งเสริมการขาย2.plan … Read More